TẬP ĐOÀN HOÀN CẦU - THƯƠNG HIỆU HÀNG ĐẦU VIỆT NAM - TOP BRANDS 2016

  • Sự kiện
  • 03:41, 03/05/2017

Sáng ngày 29/10/2016 Tập Đoàn Hoàn Cầu vinh dự đón nhận 2 giải thưởng "Thương hiệu hàng đầu Việt Nam- Top Brands 2016” và “Doanh nghiệp chất lượng xuất sắc – Qmix 100:2016” do Viện nghiên cứu kinh tế, Trung tâm nghiên cứu Người tiêu dùng Việt Nam, tổ chức Global GTA (Vương quốc Anh) chứng nhận. Hai giải thưởng này cùng được trao thường niên và được đánh giá và giám sát bởi một trong những tổ chức quốc tế có uy tín trong lĩnh vực quản trị rủi ro, là lựa chọn hàng đầu của các tập đoàn quốc tế trong hoạt động đánh giá độc lập dưới sự giám sát chất lượng chặt chẽ của tổ chức InterConformity (thuộc CHLB Đức).

    Giải thưởng"Thương hiệu hàng đầu Việt Nam - Top Brands 2016” và “Doanh nghiệp Chất lượng - Qmix 100:2016” nhằm tôn vinh và ghi nhận các doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong việc áp dụng hệ thống quản lý theo tiêu chuẩn quốc tế vào hoạt động sản xuất kinh doanh, liên tục cải tiến chất lượng sản phẩm, dịch vụ, loại bỏ những khiếm khuyết, giảm thiểu lãng phí, nhằm đáp ứng vượt trội nhu cầu của khách hàng. Hằng năm, các doanh nghiệp sẽ được các tổ chức Quốc tế có uy tín thẩm tra và đánh giá năng lực, thông qua giải thưởng doanh nghiệp có thể khẳng định sức cạnh tranh của mình bằng chất lượng, đồng thời tạo ra sự khác biệt và nổi bật vượt trội so với các doanh nghiệp cùng ngành.

topgrand_1

Đại diện Tập Đoàn Hoàn Cầu vinh dự đón nhận giải thưởng cao quý Top Brands 2016
 
Sau hơn 23 năm không ngừng phát triển, hoàn thiện về cấu trúc, đa dạng ngành nghề kinh doanh và đầu tư mạnh mẽ về con người. Đến nay, Tập đoàn Hoàn Cầu có hơn 30 công ty thành viên trên khắp cả nước, khẳng định vị thế vững chắc trên thị trường trong nước và quốc tế, là bạn đồng hành không thể thiếu của nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước. Với kinh nghiệm của một tập đoàn kinh doanh đa ngành nghề, và năng lực quản lý chuyên nghiệp, Tập đoàn Hoàn Cầu đã đầu tư, xây dựng vào các lĩnh vực trọng yếu: Tài chính – Ngân hàng; Bất động sản (BĐS) bao gồm BĐS, BĐS nghỉ dưỡng, Khu Đô thị; Du lịch, Dịch vụ giải trí; Sân Golf...

topgrand_2

Diamond Bay Condotel - Resort – Nha Trang

Với tiềm lực tài chính ổn định và nhiều năm tích lũy kinh nghiệm, Tập đoàn Hoàn Cầu tiếp tục tham gia và phát triển mạnh mẽ trong mọi lĩnh vực đời sống và kinh tế của đất nước. “Không ngừng vươn xa” là lời khẳng định và cam kết cho những gì Tập đoàn Hoàn Cầu đã, đang và sẽ tiếp tục thực hiện.

topgrand_3

Diamond City Quận 7 - TP HCM

Các dự án nổi bật của Tập Đoàn Hoàn Cầu: Diamond Bay Condotel-Resort Nha Trang sẽ được vận hành vào tháng 12/2016, Diamond City Q.7 HCM dự kiến hoàn thành vào năm 2017.
Hệ thống BĐS du lịch giải trí và nghỉ dưỡng đang khai thác:
Tại Nha Trang: Diamond Bay Resort & Spa, Diamond Bay Golf & Villas; Trung tâm thương mại Nha Trang Center, Diamond Bay Hotel Nha Trang.
Tại TP HCM: căn hộ cao cấp Cantavil Hoàn Cầu,căn hộ Saigon Land…